Perfector - VLE : Hệ thống xử lý nước uống di động cho trường hợp khẩn cấp

25/02/2018 Admin

PWN Technologies là một công ty hàng đầu trong lỉnh vực phát triển các công nghệ làm sạch cải tiến. Sự hiểu biết của chúng tôi được chuyển tải thành các giải pháp phù hợp cho ngành cấp nước. Perfector VLE là một trong các hệ thống mới nhất của chúng tôi với thiết kế rất nhẹ, gọn và di động có thể cấp nước uống cho 80 người.

Perfector VLE được thiết kế để xử lý nguồn nước mặt không bị nhiễm mặn như là sông, hồ và suối thành nước sạch và an toàn có chất lượng uống được. Công nghệ lọc màng (membrame) loại bỏ toàn bộ cặn bẩn và vi khuẩn có hại (vi khuẩn, virus, vi sinh vật). Perfector VLE đạt các tiêu chuẩn yêu cầu của các lực lượng cơ động và tổ chức cứu trợ khẩn cấp.

Lực lượng tìm kiếm và giải cứu Hà Lan

Lực lượng “Tìm kếm và giải cứu” Hà Lan đã yêu cầu PWN Technologies phát triển một hệ thống xử lý nước gọn và di động phù hợp với nhu cầu của họ. Công tác tìm kiếm và giải cứu liên quan đến địa điểm, giải thoát và sơ cứu bước đầu với các nạn nhân bị kẹt trong không gian kín mà nguyên nhân chủ yếu là do sự sụp đổ của các công trình, các tai nạn giao thông, sụp nổ hầm gây nên. Lực lượng tìm kiếm và giải cứu thường đối mặt với hậu quả từ các trận động đất, lốc xoáy, bão, lụt, các tai nạn công nghệ, ô nhiễm chất độc cũng như các hoạt động khủng bố. Họ thường có 72 tiếng đầu tiên triển khai công tác cứu hộ nên nhu cầu các trang bị cơ động và bền bỉ cho công tác này là hết sức cần thiết.

Đặc điểm:

- Dễ dàng sử dụng và vận hành.

- Sản xuất ra nước có chất lượng uống được từ các nguồn khác nhau bất kể độ đục.

- Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa.

- Rất gọn và di động

- Rất tiện dụng cho bất kì tình huống cấp nước di động nào.

- Công suất: 1600 lít / ngày (66 lít /h)

- Yêu cầu nguồn cấp điện: 1.6kW

- Sạch và vô trùng, không phụ thuộc vào nước nguồn.

- Kích thước: 65x90x90cm

- Trọng lượng: 85kg

- Không sử dụng hóa chất.

Bài viết cùng chuyên mục