CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT D&B

25/02/2018 Admin

D&B engineering Ltd.co được Thành lập năm 1997 dựa trên nền tản kỹ thuật & kinh nghiệm trong lãnh vực cung cấp thiết bị cho ngành nước & môi trường. D&B engineering Ltd.co chuyên cung cấp các thiết bị chuyên ngành chất lượng cao từ những nhà cung cấp có thương hiệu trên thế giới .

Công ty chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu cho các dự án chất lượng cao bao gồm:

  • Hệ thống bơm tăng áp Hệ thống bơm chuyển tải 
  • Hệ thông bơm chữa cháy Hệ thống bơn nước thải 
  • Hệ thống bơm biến tần Hệ thống bơm lạnh 
  • Hệ thống bơm khai thác nước ngầm Hê thống bơm khử trùng 
  • Hệ thống bơm trong công nghiệp thực phẩm Dịch vụ hậu mãi & phụ tùng thay thế

D&B engineering Ltd.co được khách hàng biết đến như là nhà cung cấp hệ thống hệ thống bơm chất lượng cao có uy tín . Sản phẩm do công ty D&B engineering Ltd.co cung cấp đã được sử dụng tại nhiều công trình chất lượng cao : nhà cao tầng , khách sạn , nhà máy khu công nghiệp, các công trình cấp nước tại các thành phố ,nông thôn đến nhà dân .

D&B engineering Ltd.co được cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2000 năm 2007 về cung cấp , lắp đặt sữa máy bơm, hệ thống bơm nước & các dịch vụ hậu mãi.Chúng tôi luôn luôn cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ & sản phẩm chất lượng tốt nhất . chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng với :

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp , kinh nghiệm , nhiệt tình , trách nhiệm giúp khách hàng chọn lưa & sử dụng thiết bị phù hợp với yêu cầu công trình với hiệu quả cao nhất .

Trung tâm dịch vụ bảo hành tại Hà nội , Thành Phố Hồ Chí Minh , Đà nẵng với đội ngũ nhân viện kỹ thuật kinh nghiệm được đào tại chính hãng sẵn sàng phục vụ & giúp khách hàng vận hành hệ thống an tòan trong quá trình sử dụng .Chế độ bảo hành tối ưu , phụ tùng có sẳn đảm bảo hệ thống họat động lâu dài & hiệu quả cao nhất .

Kho hàng luôn luôn đảm bảo cung cấp kịp thời cho nhu cầu của khách hàng khắp mọi miền đất nước .

D&B engineering Ltd.co với phương châm “ Chất lượng–An tòan–Hiệu quả” sẽ đem lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất . Chúng tôi mong muốn khách hàng không chỉ biết đến công ty chúng tôi như một nhà cung cấp giài pháp bơm thuần túy mà còn là một đối tác lâu dài cùng nhau phát triển

Bài viết cùng chuyên mục