CÔNG TY CỔ PHẦN VAN SHIN YI

25/02/2018 Admin

Công ty Cổ Phần Van Shin Yi thành lập 2005 là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Van phục vụ ngành cấp thoát nước và PCCC.

Công ty có một đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Một Ban lãnh đạo không chỉ được đào tạo từ trường lớp mà còn được bồi đắp một bề dày kinh nghiệm từ thực tế qua các công trình. Với một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện
đại nhập khẩu từ nước ngoài Công ty Shin Yi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng (từ số lượng -> chất lượng -> giá cả). Tuy nhiên, Công ty chúng tôi không dừng lại ở đó mà luôn nỗ lực để trở thành một đối tác tin cậy của quý Công ty, thực hiện đúng mục tiêu Công ty đã đặt ra từ khi mới thành lập:
 

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH.

Với công nghệ Đài Loan, Công ty đã sản xuất ra các mặt hàng Van không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000 mà còn tạo được mẫu mã đẹp, gọn, chống gỉ sét. Công ty luôn hỗ trợ về kỹ thuật, bảo hành, bảo trì, phụ tùng thay thế cho các sản phẩm khi khách hàng có yêu cầu một cách nhanh chóng. Và với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để kiểm tra và bảo trì sản phẩm.

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý Công ty khi có yêu cầu. Rất mong được sự quan tâm của quý Công ty. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ của công ty.

CÔNG TY CỔ PHẦN VAN SHIN YI

Địa chỉ: Đường số 5, KCN Sông Mây, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Tel: (061) 6279111~5 - Fax: (061) 6279117~8
Web : www.syvalves.com.vn
Mail : kikawa.sy@gmail.com

Phụ Trách Kinh Doanh 
Liên hệ : Nguyễn Văn Thuận (Mr.)
Mobile : 0902 002 880

Bài viết cùng chuyên mục