Các hoạt động quý II/2011 của Chi hội

25/02/2018 Admin

CÁC CÔNG VIỆC SẼ THỰC HIỆN TRONG QUÝ II/2011 CỦA CHI HỘI:

-Giá nước: Hội cấp thoát nước Việt Nam đang làm việc với Cục quản lý giá – Bộ Tài chính để điều chỉnh Thông tư 95/2009-TTLT liên quan đến vấn đề điều chỉnh giá nước. Hiện nay, giá nước tại một số tỉnh đã được điều chỉnh và được cập nhật trên trang web của chi hội, đề nghị các đơn vị hội viên thông tin kịp thời về việc điều chỉnh giá nước tại địa bàn tỉnh mình để có thể cập nhật ngay trên trang web, phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng giá nước trong quý II/2011 đối với toàn bộ các công ty cấp nước trong Chi hội.

-Tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Truyền thông và sự phát triển của doanh nghiệp” do TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM trình bày vào ngày 18/4/2011 tại hội trường của WASECO.

-BCH đã thống nhất cho phép các công ty được cổ phần hóa từ các đơn vị thành viên lớn như SAWACO, Công ty TNHH cấp thoát nước Cần Thơ, Công ty TNHH MTV xây dựng - cấp nước Đồng Nai, v.v được tham gia như một hội viên độc lập của Chi hội để các hoạt động hội được triển khai rộng khắp hơn. Các công ty có nguyện vọng tham gia hoạt động Chi hội đề nghị tải đơn xin gia nhập từ trang web www.capnuocmiennam.com.vn.

-Hoàn thành báo cáo kết quả nghiên cứu về phương pháp phân vùng tách mạng – chống thất thoát trong tháng 6/2011.

-Đẩy mạnh phối hợp giữa các hội viên để trang web của Chi hội hoạt động hiệu quả hơn.

Bài viết cùng chuyên mục