NORMA PACIFIC (ASIA) PTE LTD

25/02/2018 Admin

NORMA Pacific (Asia) Pte Ltd thuộc NORMA Group, là nhà dẫn đầu thị trường về công nghệ kết nối trên thế giới. Chúng tôi cung cấp ba chủng loại sản phẩm: đai siết/cổ dê (clamps), khớp nối ống (pipe couplings) và các sản phẩm kết nối/dẫn truyền chất lỏng (fluid connectors) bao gồm các đai siết (cổ dê) được siết chặt bằng vít vặn thông thường hoặc các loại đai siết cho ứng tải cao, các phụ kiện để kẹp, đỡ, các khớp nối nhanh bằng nhựa và các loại khớp nối ống. Các thương hiệu của chúng tôi bao gồm: ABA®, BREEZE®, Gemi®, NORMA®, R.G.RAY®, Serflex®, Serratub®, TERRY® và Torca®.

Các khớp nối ống NORMACONNECT® FGR thích hợp để nối kết các loại ống bằng kim loại và nhựa, đặc biệt là các ống bằng chất liệu thép không gỉ. Các khớp nối này có thể được tháo lắp nhanh mà không cần phải cân chỉnh ống hoặc xử lý các đầu ống trước khi nối. Ngoài ra, các khớp nối ống NORMACONNECT® FGR có khối lượng nhẹ, có thể tái sử dụng và được lắp đặt cho những khu vực đường ống được lắp tại các không gian chật hẹp. Các khớp nối ống NORMACONNECT® FGR được sử dụng để nối kết các đường ống ứng dụng trong ngành cấp thoát nước, cơ khí, chế tạo máy, xây dựng, đóng tàu,....

Các khớp nối ống NORMACONNECT® DCS là loại khớp nối chuyên dụng, từ lâu đã được đánh giá cao về chất lượng cho các ứng dụng trong hệ thống thoát nước dân dụng, thương mại và công nghiệp do có độ an toàn và tin cậy cao đã được minh chứng qua quá trình sử dụng. Có các loại khớp nối ống NORMACONNECT® DCS cho đường ống đi trên hoặc dưới mặt đất và cho hệ thống thoát nước của cầu đường.

Thông tin liên hệ:

VPĐD NORMA PACIFIC (ASIA) PTE LTD

Người liên hệ: ông Trần Văn Công - Chức vụ: Trưởng đại diện

Địa chỉ: #16, 16/F SaigonTower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: +84-8-3520 7796

Fax: +84-8-3520 7604

Email: cong.tranvan@normagroup.com

Website: www.normagroup.com

Bài viết cùng chuyên mục