Công ty TNHH Nhật Anh

25/02/2018 Admin

CÔNG TY TNHH NHẬT ANH

Văn phòng Công ty TNHH Nhật Anh
Địa chỉ            28/3 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình 
Điện Thoại      (84.8) 38.105.129 - 38.493.461
Fax                 (84.8) 38.121.265 - 38.109.607
E-mail             nhatanhsales@email.viettel.vn - nhatanh@nhatanhco.net 

Chi nhánh phía Bắc
Địa chỉ            Toà nhà 2T số 9 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại      (84.4) 37.631.733
Fax                 (84.4) 37.631.734 
E-mail             nhatanhcn@gmail.com

1.      GIỚI THIỆU:
Công ty TNHH Nhật Anh được thành lập năm 2001, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước cấp – nước thải cho các công trình trên khắp cả nước. Công ty là đại diện chính thức của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi đang cung cấp độc quyền cho hãng ShinMaywa và Aqualytic tại Việt Nam với các sản phẩm thiết bị công nghiệp, thiết bị phân tích kiểm nghiệm cho các ngành công nghiệp: Rượu bia – Nước giải khát – Thực phẩm – Dược phẩm – Y tế – Vật liệu xây dựng – Giao thông vận tải… và đặc biệt là lĩnh vực Xử lý môi trường.

Khách hàng của chúng tôi bao gồm các Trường đại học, Viện nghiên cứu, Bệnh viện, các phòng thí nghiệm Lý – Hóa – Sinh – Phòng thí nghiệm Môi trường. Các công trình xử lý nước cấp, nước thải cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất đến các nhà hàng khách sạn, các công trình dân dụng, giao thông vận tải…

Chúng tôi tư vấn và cung cấp đến khách hàng sản phẩm công nghệ mới nhất của Châu Âu. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi bao gồm: hướng dẫn sử dụng, lắp đặt trọn gói, bảo hành bảo trì thiết bị. Các dịch vụ này được thực hiện với sự trợ giúp của chính hãng từ khâu cung cấp phụ tùng, tư vấn kỹ thuật, đào tạo chuyên môn đến việc lắp đặt phức tạp có sự tham gia của chuyên gia nước ngoài.

Công ty hoạt động dựa trên năng lực và khả năng quản lý của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tiếp cận với công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến. Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng các thiết bị chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là: 
Chuyên Nghiệp – Chất Lượng – Hiệu Quả.

2. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty Nhật Anh hoạt động trong các lĩnh vực sau:

Tư vấn thiết kế – Xử lý môi trường:

Đây là lĩnh vực nền tảng của Công ty ngay từ ngày thành lập với quy mô ngày càng mở rộng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ khâu tư vấn – thiết kế – xây dựng – xử lý nước cấp, nước thải đến khói bụi, rác thải rắn và làm mềm nước nồi hơi… Những công trình sau khi xử lý phải đạt tiêu chuẩn KCN, tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo an toàn cho phép thải ra môi trường, nhằm bảo vệ nguồn nước quý giá, bảo vệ môi trường và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hiện nay chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như:

-         Ngành chế biến thực phẩm, rượu bia – nước giải khát.

-         Các công trình dân dụng, khu thương mại, bệnh viện, khách sạn.

-         Xử lý nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, khử trùng nước, Nitrate, H2S, Phosphate…

-         Ngành hóa chất dệt nhuộm, in ấn.

-         Ngành hóa dầu, luyện kim.

Cung cấp thiết bị phân tích – kiểm nghiệm:

Tiếp theo việc xây dựng xử lý môi trường trong sạch, chúng tôi cung cấp thiết bị cho phòng thí nghiệm hoàn chỉnh để phân tích, kiểm tra chất lượng nước, khí, hơi… đặt tiêu chuẩn đầu vào cho sản xuất, cũng như những thiết bị phân tích chuyên sâu cho các ngành công nghiệp khác và phục vụ công tác giảng dạy cho các viện nghiên cứu, các trường cao đẳng, đại học, các phòng thí nghiệm Lý Hóa Sinh…

Với khả năng chuyên môn sẵn có, chúng tôi nhanh chóng tiếp cận những công nghệ mới nhất từ Châu Âu, tư vấn và thiết kế theo từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng để có được một phòng thí nghiệm tương đối đầy đủ với chi phí hợp lý nhất, hiệu quả nhất.

Thực hiện các dịch vụ hậu mãi bao gồm: hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bảo hành – bảo trì thiết bị là nhiệm vụ của chúng tôi. Các dịch vụ này được thực hiện với sự trợ giúp của chính hãng từ khâu cung cấp phụ tùng, tư vấn kỹ thuật, đào tạo chuyên môn đến việc lắp đặt phức tạp có sự tham gia của chuyên gia nước ngoài.

Cung cấp thiết bị công nghiệp xử lý môi trường:

Đây là lĩnh vực cung cấp mới của công ty chúng tôi, ban đầu chỉ phục vụ các công trình công ty thực hiện, sau đó lĩnh vực cung cấp này thực sự phát triển mạnh đem lại hiệu quả kinh tế cao với nhu cầu của thị trường ngày càng đa dạng về số lượng và chủng loại.

Đó là sản phẩm ShinMaywa của Nhật, là nước có công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm có độ bền cao, an toàn, hiệu quả với một giá cả hợp lý.

     D.    Cung cấp hóa chất – vật liệu học – bồn Composite

     E.     Đánh giá tác động môi trường

Chúng tôi cam kết luôn duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng và môi trường để sẳn sàng đáp ứng và thỏa mãn mọi yêu cầu cao nhất từ khách hàng, đó cũng là phương châm

Bài viết cùng chuyên mục