Cảm ơn Công ty D&B đã hỗ trợ để thực hiện chương trình QLKH của Chi hội

25/02/2018 Admin

Ngày 26.7.2011, Chi hội Cấp Nước Miền Nam đã nhận được 200 triệu đồng của Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật D&B ứng trước để giúp xây dựng chương trình QLSXKD dùng chung chi hội.

BCH Chi hội xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ thiết thực và hiệu quả của Công ty D & B. Sự giúp đỡ kịp thời của D&B đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các Công ty cấp nước thành viên trong chi hội được tiếp cận với chương trình QLSXKD một cách hiệu quả nhất.

Phần mềm Quản lý khách hàng được xây dựng nhằm dùng chung cho các công ty cấp nước trong Chi hội. Đây là phần mềm quản lý xuyên suốt quá trình kinh doanh của một đơn vị cấp nước. Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng từ khi bắt đầu nộp đơn lắp đặt, tất cả chu trình lắp đặt, sửa chữa, thay bảo hành, ghi thu hàng tháng … và tổng hợp thông tin thống kê báo cáo theo yêu cầu . Việc xây dựng một phần mềm dùng mã nguồn chung sẽ tận dụng được kinh nghiệm từ nhiều đơn vị, tiết kiệm chi phí và thắt chặt thêm sự liên kết giữa các đơn vị thành viên Chi hội.

Mã nguồn của chương trình sẽ được chuyển giao cho các đơn vị để quản lý sau khi chương trình hoàn thành và chạy chính thức.

Để sử dụng được chương trình QLSXKD mỗi đơn vị cần kinh phí triển khai cụ thể như sau :

• Phần kinh phí hoàn trả chương trình phần mềm : Phần mềm thiết kế chung cho chi hội với chi phí 200 triệu. (Chi phí do Công ty D&B ứng trả trước). Các đơn vị tham gia chương trình hoàn lại chi phí khi dùng phần mềm này. Dự kiến mỗi đơn vị khoảng 15 -> 30 triệu đồng tùy theo quy mô thực tế của đơn vị.

• Kinh phí triển khai chương trình : Trả chi phí cho nhân lực IT để đổ dữ liệu, sửa chương trình cho phù hợp tại đơn vị theo phân hệ chuẩn của chương trình. Chi phí này gồm chi phí trả lương cho nhân sự IT mà Chi hội phải thuê, chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian triển khai tại đây : 20 triệu trong thời gian 1 tháng. (Nếu Công ty có yêu cầu viết thêm phân hệ, hoặc sửa đổi so với chương trình chuẩn thì phải thoả thuận riêng với đơn vị thực hiện để viết chương trình.)

• Sau tháng đầu tiên triển khai, sẽ hỗ trợ từ xa trong vòng 2 tháng không lấy phí.

• Bắt đầu từ tháng thứ 3 của năm đầu tiên trả chi phí bảo hành chỉnh sửa nhỏ : 3 triệu/ tháng nếu có yêu cầu (đơn vị có IT chuyên trách có thể tự giải quyết). Hết năm đầu tiên, nếu các đơn vị cần hỗ trợ sẽ tiếp tục ký hợp đồng bảo trì 2 triệu/ tháng.

Bài viết cùng chuyên mục