Trao đổi kinh nghiệm giữa Công ty Cấp nước Đồng Tháp và Cấp nước Vĩnh Long

25/02/2018 Admin

Ngày 22/4/2011, đoàn cán bộ Công ty TNHH MTV Cấp Nước & MTĐT Đồng Tháp đã đến học tập, trao đổi kinh nghiệm với Công ty TNHH MTV Cấp Nước Vĩnh Long về lĩnh vực Cấp nước an toàn (CNAT). Tham dự buổi gặp gỡ có lãnh đạo hai Công ty là ông Nguyễn Anh Dũng, phó Tổng giám đốc Công ty DOWASEN và bà Đỗ Phượng Bình, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp Nước Vĩnh Long.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác tổ chức, triển khai kế hoạch cấp nước an toàn theo quy định của Nhà nước, quy trình soạn thảo, ban hành các tài liệu tập huấn; lập sổ tay cấp nước an toàn theo 11 modules; các thủ tục, trình tự làm việc với Ủy ban UBND Tỉnh và phối hợp với các Sở-Ban-Ngành liên quan nhằm giúp hai đơn vị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

Công ty TNHH MTV Cấp nước Vĩnh Long là một trong những công ty được Hội Cấp thoát nước Việt Nam chọn làm mô hình thí điểm triển khai thực hiện CNAT giai đoạn 2 với sự tài trợ của Tổ chức Y tế Thế giới  (WHO). Đến nay đơn vị này đã triển khai tốt các bước quan trọng, các đơn vị cấp nước có nhu cầu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác CNAT có thể tham khảo.

N.N.H (DOWASEN)

Bài viết cùng chuyên mục