UBND tỉnh Đồng Tháp trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch & Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước & MTĐT Đồng Tháp

25/02/2018 Admin

Chiều ngày 29/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đã trao các quyết định về nhân sự đối với Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp.

Theo đó, ông Từ Phát Minh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp giữ chức Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp. Ông Phan Đình Hùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp giữ chức Tổng Giám đốc của đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dươngchúc mừng ông Từ Phát Minh (bìa trái) và ông Phan Đình Hùng

Bên cạnh chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương cũng nhận thấy, nhiệm vụ sắp tới còn rất nặng nề, đòi hỏi đơn vị phải đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn và chủ động đề xuất với UBND tỉnh để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, ông Từ Phát Minh - Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp hứa sẽ phấn đấu hết mình, ra sức xây dựng tập thể vững mạnh để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tin do Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp cung cấp.

Bài viết cùng chuyên mục