Giải pháp điều khiển bơm quạt sử dụng biến tần Vacon trong ngành nước

25/02/2018 Admin

Giải pháp ngành nước của chúng tôi giúp các Công ty cấp thoát nước cải thiện được công nghệ và bảo vệ môi trường thông qua điều khiển vô cấp các bơm, quạt, máy trộn, máy thổi gió và bơm định lượng bằng phương pháp tối ưu nhất. Ngoài việc kiểm soát công nghệ tối ưu, biến tần VACON còn mang lại sự tiết kiệm điện năng đáng kể cho các mô tơ - thông thường tiết kiệm được 30-60% tại các công trình nhà máy nước mà chúng tôi đã thực hiện tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong ngành cấp thoát nước, Hawaco sử dụng biến tần chất lượng cao hàng đầu thế giới của Tập đoàn Vacon (Phần Lan) cho nhiều ứng dụng trong các công đoạn khác nhau của quá trình xử lý nước, từ trạm bơm nước thô đến ngăn tạo bông, bể lắng, bể lọc, nhà hóa chất, trạm bơm nước sạch, trạm bơm tăng áp v.v... trong các nhà máy xử lý nước sạch cũng như nước thải.

Trái tim của Giải pháp ngành nước của chúng tôi chính là sản phẩm  Vacon NXS & Vacon NXL. Thiết kế độc đáo và tiên tiến khiến cho các dòng sản phẩm này cực kỳ linh hoạt và thân thiện với người sử dụng. Trong các ứng dụng cải tạo hệ thống cũ, thiết kế sản phẩm cho phép chúng tôi có thể sử dụng biến tần VACON để thay thế thành công và hiệu quả bất kỳ một loại sản phẩm biến tần nào khác mà đã được sử dụng trong hệ thống cũ.

Biến tần Vacon có cấp bảo vệ IP21 và IP54, được tích hợp sẵn cả bộ lọc AC và bộ lọc EMC để loại bỏ các hiện tượng nhiễu và sóng hài, khiến cho việc sử dụng biến tần hoàn toàn không gây cản trở đến các hệ thống khác dễ dàng lắp đặt. Việc bảo vệ chống các loại khí gây ăn mòn có thể được tăng cường đáng kể khi sử dụng các bảng mạch PCB được bọc bảo vệ tăng cường, đặc biệt là trong ứng dụng xử lý nước thải thì đây là chìa khóa để thiết bị vận hành trôi trong suốt nhiều năm tuổi thọ của thiết bị.

Bài viết cùng chuyên mục