Kết quả Hội diễn văn nghệ ngành Cấp Thoát Nước Việt Nam lần thứ V - 2015

25/02/2018 Admin

Tối ngày 29/10/2015, tại Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội diễn văn nghệ ngành Cấp thoát nước Việt Nam lần thứ V - 2015. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Đại Hội đại biểu toàn quốc của Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam lần thứ V (2015 – 2020).

 

Tham dự Hội diễ văn nghệ lần này có gần 50 tiết mục đến từ 16 đơn vị đại diện cho các đơn vị cấp thoát nước của các miền Bắc - Trung  - Nam. Đây là những tiết mục xuất sắc đều đã dành được giải cao tại các vòng thi khu vực.

Ban giám khảo của Hội thi văn nghệ lần này là những nhạc sỹ, nghệ sỹ uy tín như nhạc sỹ Trương Quang Lục, nhạc sỹ Lư Nhất Vũ, nghệ sỹ Lý Bạch Huệ, biên đạo múa Trần Thanh Loan.

Tham dự hội diễn, các diễn viên đã có những màn biểu diễn thực sự sôi nổi và đẹp mắt, được Ban giám khảo đánh giá rất cao về cả nội dung cũng như chất lượng nghệ thuật.

Kết quả Hội diễn văn nghệ, giải Nhất đã thuộc về Công ty Cấp thoát nước và môi trường Bình Dương, gải Nhì là Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, chi hội Cấp nước miền Bắc dành giải Ba, 4 công ty đồng giải Khuyến khích là: Coog ty Thoát nước và Phát triển đô thị Bà Rịa - Vũng Tàu, công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa, Côn g ty Cấp thoát nước Lâm Đồng, Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TP. Hồ Chí Minh; 4 công ty đồng giải Phong cách là : Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, Liên quân công ty Cấp nước Cần Thơ – Sóc Trăng, Công ty Cấp thoát nước Phú Yên và Công ty Nhựa tiền phong phía Nam.

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn  nghệ:

 

Lệ Diễm

Trích nguồn: Trang web của Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam

http://vwsa.org.vn/chi-tiet/tin-tuc/ket-qua-hoi-dien-van-nghe-nganh-cap-thoat-nuoc-viet-nam-lan-thu-v-20151.aspx

 

Bài viết cùng chuyên mục