Đại hội Chi hội Cấp nước miền Nam nhiệm kỳ 2016-2018

25/02/2018 Admin

Chi hội Cấp nước miền Nam là thành viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam với 132 đơn vị hội viên là các đơn vị cấp nước, các nhà cung cấp vật tư, thiết bị, các đơn vị tư vấn, xây lắp, các trung tâm và trường đào tạo. Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2016-2018 là dịp để BCH đáng giá các hoạt động trong thời gian qua và đề ra nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo, là dịp để các Hội viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thông qua các tham luận được trình bày tại Đại hội như chuyên đề về tăng cường liên kết giữa các hội viên Chi hội trong bối cảnh hiện nay; Tình hình ngập mặn tại miền Tây Nam Bộ; Vai trò tư vấn của các đơn vị cung cấp vật tư thiết bị trong việc giới thiệu, phổ biến công nghệ mới... 

Trong nhiệm kỳ qua, các đơn vị hội viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, giảm tỷ lệ thất thoát nước, nâng cao hiệu qua công tác quản lý cấp nước, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các chương trình của Chi hội cũng đã được triển khai một cách rộng khắp và đem lại kết quả rất khả quan. Chi hội cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như: xây dựng nhà đại đoàn kết, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

01665446359

Tại đại hội lần này, các đại biểu đã đánh giá kết quả hoạt động cũng như xây dựng, triển khai nhiệm vụ các năm tiếp theo của Chi hội. Đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên trong Chi hội Cấp nước miền Nam thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong điều hành sản xuất, góp phần mang lại những kết quả cao hơn trong công tác chuyên môn. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 27 đồng chí, trong đó ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng được bầu làm Chủ tịch.

BCH Chi hội Cấp nước miền Nam

Bài viết cùng chuyên mục