Dự án Deviwas phối hợp với Chi hội Cấp Nước Miền Nam tổ chức khóa đào tạo Xây dựng chiến lược SXKD cho các công ty cấp nước

25/02/2018 Admin

Trong 02 ngày 07-08/12/2015, Dự án hợp tác hiệp hội nước Đức – Việt nâng cao năng lực cho ngành nước Việt Nam (Deviwas) phối hợp với Chi hội Cấp Nước Miền Nam đã tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh” cho các công ty cấp nước trong Chi hội. Khóa học do Tiến sĩ Jürgen Wummel - Giám đốc điều hành công ty cấp nước Sachsen Wasser, thành phố Dresden, nước Đức hướng dẫn.

Ông Nguyễn Đắc Hoàn - Trưởng đại diện Dự án Deviwas tại Việt Nam phát biểu chào mừng học viên của khóa đào tạo

Ông Đinh Chí Đức - Chủ tịch Chi hội Cấp Nước Miền Nam phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Khóa đào tạo đã mang đến cho 40 học viên là các lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung những kiến thức, kỹ năng và phương pháp hiệu quả trong việc hoạch định chiến lược SXKD. Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của doanh nghiệp. Tồn tại trong một môi trường với nhiều thay đổi và thách thức lớn như hiện nay, việc xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh một cách nhất quán trở nên quan trọng với nhiều doanh nghiệp.

Ông Jürgen Wummel - Giám đốc điều hành công ty cấp nước Sachsen Wasser - thành phố Dresden, nước Đức

Tiến sĩ Jürgen Wummel cũng đã chia sẻ những quan điểm, cách tiếp cận mới và những kinh nghiệm hay trong công tác quản lý cấp nước từ nước Đức.

Học viên thảo luận và thực hành xây dựng chiến lược tại khóa đào tạo 

Chân dung Tiến sĩ Jürgen Wummel - giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế đến từ nước Đức

Khóa đào tạo Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh cho các công ty cấp nước đã khép lại các hoạt động phối hợp giữa Dự án Deviwas và Chi hội Cấp Nước Miền Nam trong năm 2015. Phát huy hiệu quả từ sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên thời gian vừa qua, trong năm 2016, Dự án Deviwas đã lập kế hoạch để tiếp tục phối hợp với Chi hội triển khai các khóa đào tạo, tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho các công ty cấp nước. 

Bài viết cùng chuyên mục