Tin từ hội viên: Nhựa Bình Minh khánh thành nhà máy hiện đại tại Long An

25/02/2018 Admin

Đúng vào dịp kỷ niệm 38 năm ngày thành lập, sáng 18-11, Công ty CP Nhựa Bình Minh (BMP) đã cắt băng khánh thành Nhà máy Nhựa Bình Minh Long An tại KCN Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.


Nhân dịp khánh thành nhà máy mới, Nhựa Bình Minh đã tri ân những cán bộ có nhiều đóng góp xây dựng công ty

Đây là nhà máy thứ 4 và cũng là nhà máy lớn nhất, hiện đại nhất của Nhựa Bình Minh. Nhà máy Nhựa Bình Minh Long An có tổng diện tích gần 156.000 m2 với tổng vốn đầu tư xây dựng và trang thiết bị là 340 tỉ đồng. Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ cung ứng từ 5.000 đến 15.000 tấn sản phẩm phụ tùng ống các loại/năm cho thị trường phía Nam.

Việc đưa Nhà máy Nhựa Bình Minh Long An đi vào hoạt động giai đoạn 1 thể hiện quyết tâm đưa BMP vượt qua mốc 3.000 tỉ đồng doanh thu vào năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Lê Quang Doanh, Chủ tịch HĐQT của BMP, nhấn mạnh: “Nhựa Bình Minh đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh cao hàng đầu với các doanh nghiệp cùng ngành trong cả nước về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng và có đầy đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế. Chúng tôi xem các đối thủ là bạn và sẵn sàng học hỏi, chia sẻ lẫn nhau để cùng nhau phát triển”.

Nhân dịp này, BMP cũng đã trân trọng cảm ơn các cổ đông, khách hàng, người lao động, đối tác và những người yêu mến, ủng hộ thương hiệu Nhựa Bình Minh trong suốt 38 năm qua.

Tin-ảnh: N.Giang

Trích nguồn: http://thitruong.nld.com.vn/thi-truong-nhua-binh-minh-khanh-thanh-nha-may-hien-dai-tai-long-an-i4685

Bài viết cùng chuyên mục