Chi hội Cấp Thoát Nước Miền Nam Hội nghị BCH lần 3 (Nhiệm kỳ 2018 - 2020)

18/12/2019 Admin

Hội nghị đã tổng kết hoạt động của Chi hội năm 2019, thống nhất kế hoạch hoạt động trong thời gian tới; công tác nhân sự nhiệm kỳ 2018-2020 và một số hoạt động của Chi hội thời gian vừa qua. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Chi hội đã công bố Quyết định số 31/QĐ-HCTNVN ngày 11/11/2019 của Hội Cấp thoát nước Việt Nam về việc chuẩn y kết quả bầu cử BCH Chi hội CTN Miền Nam nhiệm kỳ 2018-2020.

Ban chấp hành Chi hội đã thảo luận và đóng góp ý kiến về một số vấn đề liên quan đến sự phát triển của ngành nước như: cần có đánh giá sơ bộ về chất lượng nước nguồn, nước cấp, trách nhiệm của hội viên về cấp nước an toàn, an ninh nguồn nước… để các hội viên Chi hội tham khảo, nghiên cứu.

Về công tác cổ phần hóa tại các Doanh nghiệp Cấp thoát nước, cần được đánh giá cụ thể những mặt thành công và chưa thành công tại các đơn vị đã cổ phần hóa, tỷ lệ Nhà nước nắm giữ cổ phần cũng như tỷ lệ nhà đầu tư nước nước ngoài nắm giữ cổ phần tại các Công ty ngành cấp thoát nước…

Đặc biệt đẩy mạnh việc giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn tại các đơn vị Hội viên trong áp dụng các tiến bộ, khoa học kỹ thuật của thời đại Công nghiệp 4.0.


Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái” vừa qua, Chi hội đã hỗ trợ kinh phí xây 02 ngôi nhà Đại đoàn kết, mỗi căn nhà  50.000.000đ cho anh Nguyễn Văn Tám - Công nhân Xí nghiệp Xây lắp thuộc Công ty CP Cấp Thoát Nước Bến Tre và anh Đặng Văn Dũng Em - Tổ trưởng tổ Thoát nước thuộc Công ty CP Cấp Thoát Nước Trà Vinh từ nguồn kinh phí của Chi hội.

Nhân dịp Hội nghị, Chi hội Cấp thoát nước miền Nam đã tổ chức hoạt động Giao lưu thể thao, thu hút sự tham dự đông đủ, sôi nổi của các đoàn vận động viên đến từ các công ty là hội viên Chi hội.

Hội nghị Ban chấp hành Chi hội lần 4 dự kiến tổ chức vào đầu tháng 4/2020 tại TP. Đồng Nai.

 

 

 

Nguyễn Vinh

Trích Báo Tạp Chí Cấp Thoát Nước Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục