Khóa đào tạo NGHI THỨC CƠ BẢN TRONG GIAO TIẾP tại Đồng Tháp.

25/02/2018 Admin

Giao tiếp là một phần tất yếu trong cuộc sống. Để thành công cần đến nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu kỹ năng giao tiếp. Làm thế nào để tạo nên một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt và chuyển tải được thông tin đến người đối diện một cách nhanh và hiệu quả nhất là mối quan tâm của rất nhiều người. 
 


Ngày 25.8.2015, khóa đào tạo “Những nghi thức cơ bản trong giao tiếp” đã được chi hội Cấp Nước Miền Nam tổ chức tại khu du lịch Mỹ Trà, tỉnh Đồng Tháp. Tham gia khóa học có 40 CB.CNV đến từ 15 Công ty cấp nước các tỉnh Miền Tây Nam bộ.

 


Với phong cách đào tạo học mà chơi, chơi như học, tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao đã giúp các học viên phá vỡ khoảng cách, bỏ qua nhưng e ngại ban đầu để cùng hòa vào nhau tạo nên bầu không khí vui vẻ cho lớp học.


Tuy là cùng làm việc ở ngành cấp nước khu vực Miền Tây Nam bộ, nhưng cơ hội để gặp gỡ, làm quen với nhau như thế này là rất hiếm, nên các thành viên tận dụng cơ hội, chỉ mới trong buổi sáng thôi, mọi người đã có thể nhớ và gọi tên nhau thân mật được rồi.

 

 


Lâu nay, các nghi thức cơ bản trong quá trình giao tiếp như đi đứng, chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, làm quen …đều được mọi người nghĩ đơn giản, chủ yếu làm theo thói quen. Sau khi được cô Quỳnh Giao hướng dẫn, có người ồ lên, lâu nay làm “trật lấc” rồi, câu nói đậm chất Nam Bộ nghe chân thật làm sao, đó có lẽ cũng là suy nghĩ của rất nhiều người.

 

 


Theo kế hoạch, khóa học sẽ kết thúc vào lúc 16 giờ để các đơn vị ở xa có thể về không quá trễ, thế nhưng đã quá giờ rồi mà các người mẫu nam nữ vẫn đang lúc cao trào, tự tin sải bước trên sàn Catwalk trước bao nhiêu ánh mắt dõi theo mà không hề ngần ngại.

 


"Hay quá, những kỹ năng này rất cần thiết không chỉ cho trong công việc mà cả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, tôi nghĩ nên tổ chức cho tất cả CB.CNV trong từng đơn vị thì tốt quá" – anh Nguyễn Quốc Phong, Công ty Cấp Thoát Nước Long An và anh Nguyễn Văn Phúc, Cấp Nước Bạc Liêu chia sẻ.


Bên cạnh đó là sự ngạc nhiên của chị Nguyễn Ngọc Hằng  - Cấp Nước Đồng Tháp - Sao chỉ mới học và thực tập một buổi thôi mà lại có sự thay đổi lớn như thế này, trông mọi người ngồi tạo dáng giống người mẫu, đẹp và thích quá !



Nhân đây, Ban Chấp hành Chi hội Cấp Nước Miền Nam xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH MTV Cấp Nước và Môi trường Đô thị Đồng Tháp đã tài trợ nước uống cho khóa học – sản phẩm nước uống đóng chai DOWASEN rất ngon và đẹp mắt.

Bài viết cùng chuyên mục