Chi hội Cấp Nước Miền Nam phối hợp với Dự án DEVIWAS tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao năng lực quản lý thiết yếu”

25/02/2018 Admin

Ngày 14-15/4/2015, Chi hội Cấp Nước Miền Nam đã phối hợp với Dự án hợp tác Hiệp hội Đức – Việt nâng cao năng lực cho ngành nước Việt Nam (Dự án Deviwas) tổ chức khóa tập huấn “Năng lực quản lý thiết yếu cho cán bộ cấp trung” cho 40 cán bộ của 29 đơn vị hội viên Chi hội.

Ông Đinh Chí Đức –Chủ tịch Chi hội cấp nước Miền Nam phát biểu khai mạc khóa tập huấn

Năm 2015 Cộng hòa Liên bang Đức và Việt Nam kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, các hoạt động xúc tiến trao đổi, hợp tác giữa các bộ ngành và doanh nghiệp của hai nước được tổ chức rộng khắp. Khóa tập huấn là một trong chuỗi những hoạt động do Dự án Deviwas tài trợ kinh phí và phối hợp tổ chức cho các đơn vị trong ngành cấp thoát nước thuộc Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam.

Tiến sĩ Dieter Poschardt – giảng viên cao cấp của CHLB Đức đã ứng dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến vào việc truyền đạt các nội dung tập huấn, sử dụng các ví dụ điển hình thực tiễn kết hợp với việc tối ưu hóa hoạt động, thúc đẩy thảo luận, làm việc nhóm của học viên.

Sự vui tính và hài hước của Tiến sĩ Dieter Poschardt tạo nên không khí thân thiện và đầy hứng thú trong suốt khóa tập huấn

Các học viên đã rất tâm đắc với phần những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý của Tiến sĩ Poschardt cũng như những lý giải, những ứng dụng từ góc nhìn của một nhà tâm lý học đối với việc giải quyết vấn đề của các nhà quản lý. Học viên đã hào hứng trao đổi, thảo luận để tìm ra các phương thức giải quyết hiệu quả các bài tập tình huống được nêu ra, tạo nên bầu không khí sôi nổi cho buổi tập huấn.

Từ thành công bước đầu của khóa tập huấn vừa qua, với mong muốn nâng cao năng lực quản lý của các công ty trong ngành nước nói chung và hội viên Chi hội cấp nước Miền Nam nói riêng, Ban chấp hành Chi hội cũng đã trao đổi với đại diện Dự án Deviwas và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp để tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn trong thời gian tới.

Bài viết cùng chuyên mục