BWACO trao tặng nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

25/02/2018 Admin

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện năm 2011, trong hai ngày 10 và 12.5.2011, Công ty cổ phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) đã tổ chức lễ trao 6 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo tại ba xã Long Phước (TX.BR), xã Láng Lớn (huyện Châu Đức) và xã Sông Xoài (huyện Tân Thành). Đây là việc làm hết sức thiết thực của BWACO để cùng với các địa phương chăm lo cho các hộ nghèo có được một mái ấm, giúp bà con ổn định cuộc sống.

Các gia đình đã vô cùng cảm động khi nhận được mái ấm tình thương do BWACO trao tặng. Họ đều có cuộc sống vô cùng khó khăn, sống bằng nghề làm mướn, công việc không ổn định, phải sống trong căn nhà dột nát, trống trước, hở sau nhưng không có tiền sửa chữa, có gia đình phải ở nhờ người khác.

Đối với bà con nghèo, căn nhà đại đoàn kết được trao không những là món quà vật chất có giá trị mà còn là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa. Rồi đây, đời sống bà con sẽ bớt vất vả hơn, không còn phải lo lắng cảnh che mưa, che nắng. Hy vọng rằng, khi đã “an cư”, các gia đình sẽ cố gắng vươn lên, tích cực lao động, tăng gia sản xuất để cải thiện cuộc sống.

Nhân dịp này BWACO đã trao tặng mỗi gia đình một món quà. 

Trong những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, BWACO luôn chú trọng các hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài việc xây tặng nhà đại đoàn kết cho bà con nghèo, BWACO còn có nhiều hoạt động thiết thực khác như : thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, các đối tượng chính sách nhân dịp Tết đến Xuân về, thăm các anh chị thương binh, người già neo đơn, đồng hành cùng bếp ăn tình thương tại bệnh viện Lê Lợi và bệnh viện Bà Rịa để phục vụ bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, tài trợ học bổng khuyến học… Từ đầu năm đến nay, BWACO đã chi 433 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội.

Bài viết cùng chuyên mục