Khóa đào tạo “ Quản lý tài sản trong các Công ty Cấp nước”

25/02/2018 Admin

Ngày 08 & 09/12/2016, tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) đã khai giảng lớp đào tạo chuyên đề “Quản lý tài sản trong các Công ty Cấp nước” cho các đơn vị Cấp nước khu vực phía Nam với sự hỗ trợ của Dự án Hợp tác Hiệp hội Đức - Việt về nâng cao năng lực ngành nước Việt Nam (Deviwas). Đây là chuyên đề do Chi hội Cấp nước miền Nam đề xuất đã được VWSA và Deviwas lên kế hoạch để đào tạo cho các đơn vị Công ty Cấp nước tại khu vực phía Nam.

Sau buổi Lễ Khai giảng trang trọng cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng, Ông Uwe Kollrodt giảng viên người Đức, là người có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý tài sản ngành nước thực hiện giảng dạy cùng các học viên các nơi về tham dự.

Lớp học diễn ra với sự tập trung nghiêm túc trong 2 ngày tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng. Tham gia lớp chuyên đề có 45 học viên là các Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng/Phó phòng, Tổ trưởng, Trạm trưởng, các cán bộ Kế hoạch, Kỹ thuật, Tài chính và các cán bộ có liên quan đang làm việc tại các Công ty Cấp nước đến từ 14 đơn vị, trong đó có:

- Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Trà Vinh,

- Công ty TNHH MTV Cấp nước và Môi trường Đồng Tháp,

- Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh Môi trường Nông thôn Bình Thuận,

- Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre,

- Công ty cổ phần Cấp nước Cần Thơ,

- Công ty Cổ phần Cấp nước Cần Thơ 2,

- Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai,

- Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Môi trường Kiến Tường,

- Công ty Cổ phần Điện nước An Giang,

- Công ty Cổ phần Nước- Môi trường Bình Dương,

- Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An,

- Công ty Cổ phần Cấp nước Bạc Liêu,

- Công ty Cổ phần Cấp nước Cà Mau,

- Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng,

Mô tả: E:\CHI HOI\Cac khoa dao tao\Tai lieu quan ly tai san nghanh nuoc\Hoi Nghi Duc\IMG_0045.JPG

 

Phương pháp giảng dạy tích cực, tinh thần cầu thị học tập của học viên đã đem lại hiệu quả cao cho lớp học. Trong không khí sôi nổi, các giảng viên và học viên đã cùng nhau tìm hiểu, trao đổi về những kiến thức: Xác định tài sản và hiệu quả chi phí đầu tư, bảo trì tối ưu hóa thời gian sử dụng cho thiết bị, tối thiểu hóa chi phí vận hành, đảo bảo các tiêu chí chất lượng, nâng cao nhận thức hiểu biết về các trang thiết bị, lập kế hoạch tài chính dài hạn... Lớp học đã thực sự thành công và hiệu quả mang lại như mong đợi của những người tổ chức.

Lớp chuyên đề kết thúc vào ngày 09/12/2016 với Lễ Tổng kết trao chứng nhận tham gia cho các học viên. Tất cả các học viên đều đánh giá cao nội dung cũng như phương pháp truyền đạt của giảng viên. Những kiến thức bổ ích cùng với những kinh nghiệm được các học viên và giảng viên trao đổi trong 2 ngày chắc chắn sẽ giúp cho học viên có thêm những kiến thức và kinh nghiệm là tiền đề tốt để chúng ta có thể vận dụng phù hợp theo đặc điểm tình hình của từng Công ty trong tương lai đối với công tác quản lý tài sản ngành nước.

Mô tả: E:\CHI HOI\Cac khoa dao tao\Tai lieu quan ly tai san nghanh nuoc\Hoi Nghi Duc\IMG_0054.JPG

Mô tả: E:\CHI HOI\Cac khoa dao tao\Tai lieu quan ly tai san nghanh nuoc\Hoi Nghi Duc\IMG_0053.JPG

Tập tin đính kèm

 Khoa_hoc_quan_ly_tai_san_nganh_nuoc.doc

Bài viết cùng chuyên mục