Tổ chức hội thảo “Các phương pháp và công cụ mới đảm bảo chất lượng đường ống nhựa”

25/02/2018 Admin

Làm thế nào để đảm bảo chất lượng đường ống dẫn nước nhằm giảm thất thoát là mối quan tâm chung của các doanh nghiệp ngành nước. Để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực này, ngày 26/9/2014 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Chi hội Cấp Nước Miền Nam đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Các phương pháp và công cụ mới đảm bảo chất lượng đường ống Nhựa”. Đến dự Hội thảo, có gần 120 đại biểu đến từ 29 đơn vị hội viên cấp nước trong Chi hội.

 


Toàn cảnh buổi Hội thảo
 



Phát biểu khai mạc hội thảo, Ông Đinh Chí Đức - Chủ tịch Chi hội cấp nước Miền Nam nhấn mạnh, đây là cơ hội để các cán bộ phụ trách thiết kế, thi công, giám sát lắp đặt tại các công ty cấp nước cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm hay, những phương pháp tốt trong thực tế thi công lắp đặt đường ống, đồng thời cũng là dịp để Nhựa Bình Minh được ghi nhận những phản hồi về chất lượng sản phẩm.
 


Tại Hội thảo, đại diện của Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh đã chia sẻ các kiến thức về phương pháp đảm bảo chất lượng đường ống nhựa cũng như giới thiệu một số công cụ mới phù hợp trong suốt quá trình bảo quản, vận chuyển, thi công lắp đặt, kiểm tra, nghiệm thu... Một số công cụ có tính ứng dụng khá cao đã được sự quan tâm của người tham dự như : thiết bị cảo cầm tay dùng lắp và tháo ống uPVC nong gioăng đường kính lớn có thể thay thế cho thiết bị cơ giới; thiết bị cắt ống đường kính lớn; thiết bị nắn tròn đầu ống trước khi hàn…
 



 

Bằng nhiều kiến thức thực tiễn phong phú, các đơn vị chuyên thi công đường ống nước đã cùng nhau chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu và đặt ra nhiều vấn đề thú vị : sao không thay thế các thiết bị hỗ trợ dùng điện bằng khí nén để tăng độ an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt; làm thế nào để bảo vệ ống trong quá trình thi công; tại sao khi lắp ống quá vạch lại ảnh hưởng đến chất lượng lắp đặt…


Kết thúc buổi làm việc nhưng các cuộc trao đổi vẫn rất sôi nổi trong không khí giao lưu thân mật tại bữa tiệc ở Nhà hàng Bảy Kỳ Quan do Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh chiêu đãi để chúc mừng thành công của Hội thảo.

Bài viết cùng chuyên mục